top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảinfoqbtravel

Điểm danh top 10 hãng taxi Quảng Bình uy tín, giá rẻ, gọi là có ngay - QBTravel.vn

Khi đi du lịch ở bất kì nơi nào điều mà mỗi du khách quan tâm đó là chỗ ăn ở và phương tiên di chuyển tại khu vực đó. Đến với du lịch Quảng Bình, việc di chuyển cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng bởi hiện nay có rất nhiều các hãng taxi đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Bởi vậy để tiện cho việc di chuyển thăm quan Quảng Bình hãy nhớ lưu lại top 10 hãng taxi Quảng Bình giá rẻ , uy tín mà QBTravel giới thiệu sau đây nhé.


1. Hãng taxi Phong Nha

Địa chỉ: 5 Lê Văn Hưu – Hải Đình – TP Đồng Hới

Điện thoại: 0232.3.86.86.86

Taxi Phong Nha được đưa vào hoạt động năm 2019. Đây là hãng taxi mới, tiên phong áp dụng công nghệ. Nếu bạn muốn taxi Quảng Bình giá rẻ thì taxi Phong Nha là một sự lựa chọn hợp lý. Với giá cả cực kì phải chăng chỉ từ 10.000-13.000đ/km taxi Phong Nha luôn tận tâm phục vụ quý khách trên mỗi chặng đường. Chắc chắn Phong Nha sẽ làm hài lòng tất cả mọi du khách với thương hiệu quê hương Quảng Bình yêu thương.



2. Hãng taxi Hải Bình

Địa chỉ: Tiểu khu 10 – Thị trấn Hoàn Lão – huyện Bố Trạch

Điện thoại: 0232.3.67.67.67

Được biết đến là một hãng taxi mang thương hiệu của địa phương. Để phục vụ nhu cầu lớn của người dân và khách du lịch, taxi Hải Bình có số lượng xe nhiều và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với giá cả cực kì phù hợp chỉ từ 11.000-14.000d/km. Bạn có thể lưu lại số điên thoại hãng taxi Quảng Bình này để có thể gọi ngay khi cần. Hải Bình chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

3. Taxi Thanh Nghĩa

Địa chỉ: Thôn Thanh Tân, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 0232.3.597.597

Với đội ngũ nhận viên dày dặn kinh nghiệm, phong thái phục vụ chuyên nghiệp cùng giá taxi cực mềm từ 10.000 - 14.000đ/km chắc chắc sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình khi ghé thăm vùng đất Quảng Bình. Hãy lưu lại số điện thoại liên hệ ngay với Taxi Thanh Nghĩa để bắt đầu trải nghiệm và tận hưởng chuyến đi của bạn nhé.




4. Hãng taxi Mai Linh

Địa chỉ: Tây Minh Lệ, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 0232.3.69.69.69 – 0232.3.51.51.5

Có mặt và hoạt động tại Quảng Bình từ khá lâu, tính đến nay taxi Mai Linh đã có nhiều năm trong ngành dịch vụ vận tải. Taxi Mai Linh đã phủ màu xanh trên mọi nẻo đường. Luôn luôn đứng đầu bảng xếp hạng sự lựa chọn của du khách. Taxi Mai Linh có đủ độ uy tín, chất lượng và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp phục vụ quý khách hàng 24/24. Đến với Taxi Mai Linh, du khách có thể tuyệt đối tin tưởng.


5. Hãng taxi Hoàng Sa

Địa chỉ: 07 Hùng Vương – Thị trấn Hoàn Lão – huyện Bố Trạch – Quảng Bình

Điện thoại: 0232.3.675.675 – 0232.3.75.75.75

Là một hãng taxi hoạt động trên địa bàn thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch. Được biết đến là một hãng taxi khá phổ biển tại các tỉnh miền Trung. Với màu cam cháy rực lửa rất dễ nhận ra khi đi trên đường. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của hãng. Với giá cả vô cùng phù hợp chỉ từ 10.000-14.000đ/1km cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng, hãng có rất nhiều các khách hàng trung thành sử dụng dịch vụ nhiều lần.


6. Taxi Hòa Bình Xanh

Điện thoại: 0232 3 828282

Địa chỉ: 253A Quang Trung, Phú Hải, Đồng Hới, Quảng Bình

Taxi Hòa Bình Xanh là một hãng taxi chất lượng tại Đồng Hới, Quảng Bình, hãng nhận các chuyến xe du lịch gần xa và chắn chắn rằng quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu của hãng mang lại. Vì vậy hãy lưu ngay lại số điện thoại để bất kì khi nào cần xe Hòa Bình Xanh sẽ ngay lập tức có mặt.



7. Hãng taxi Lệ Thủy - Minh Huy

Địa chỉ: 02 Lê Duẩn – Thị trấn Kiến Giang – huyện Lệ Thủy – tỉnh Quảng Bình.

Điện thoại: 02323.966.966

Với bề dày hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải trên các tuyến đường tới Lệ Thủy. Taxi Minh Huy luôn là một lựa chọn top 1 của taxi Lệ Thủy, hãng luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên hoạt động 24/7 gọi là có luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất kì lúc nào. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình để có một chuyến đi du lịch tuyệt vời và an toàn.


8. Hãng taxi Tiên Sa

Điện thoại: 0232 3797979

Địa chỉ: 09 Nguyễn Hữu Cảnh, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình

Luôn hoạt động theo phương châm ” An Toàn – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Thuận Tiện “, hãng taxi Tiên Sa đã chiếm được thị phần khá lớn và được nhiều du khách tin tưởng sử dụng mặc dù quy mô không hề lớn. Ngoài những yếu tố cơ bản như chất lượng xe, giá cả, thái độ phục vụ,… taxi Tiên Sa vô cùng nổi tiếng với những sự kiện ” nhặt được của rơi trả lại người mất “. Du khách khi quên đồ trên taxi Tiên Sa luôn được trả lại cẩn thận, taxi Tiên Sa đã từng được công an tỉnh khen thưởng và trao bằng khen ” Tấm gương tốt làm việc tốt “. Điều đó làm cho khách hàng cảm thấy an tâm vào 1 hãng taxi cũng như đội ngũ tài xế có đạo đức, sự chuyên nghiệp.


9. Hãng Sun Taxi

Điện thoại: 0232 3 535353

Địa chỉ: 96 Nguyễn Hữu Cảnh,P.Đồng Phú,TP.Đồng Hới,Quảng Bình

Xuất hiện tại Quảng Bình khá sớm, hãng Sun taxi là một trong số những hãng taxi khá uy tín. So với Taxi Mai Linh, Sun Taxi có số lượng đầu xe ít hơn nên độ phủ rộng nhỏ hơn. Tuy nhiên chất lượng xe, đội ngũ tài xế lái xe dày kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng không hề thua kém Taxi Mai Linh. Ngoài ra đây còn là 1 hãng xe taxi có giá thành ” mềm ” hơn so với các hãng taxi khác.


10. Hãng taxi Quảng Trạch

Số điện thoại: 0232.3.511.511

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn hãng taxi Quảng Bình nào để chu du tới các địa điểm du lịch? Hãy thử gọi đến taxi Quảng Trạch. Đây là hãng taxi của địa phương với những bác tài xế thông thạo đường xa và giá cả phải chăng. Bạn có thể nhờ các bác tài tư vấn địa điểm đẹp để đi thăm quan nữa đấy. Chắn chắn khi đến với taxi Quảng Trạch bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời trên từng mỗi chặng đường.


Quảng Bình luôn là một mảnh đất đáng để đặt chân đến không chỉ một lần mà sẽ là nhiều lần trong đời bởi sự thu hút của những cảnh sắc thiên nhiên ban tặng không nơi đâu có được. Với những thông tin chi tiết của top 10 hãng taxi Quảng Bình mà QBTravel liệt kê trên, quý khách hoàn toàn yên tâm để lựa chọn 1 hãng taxi phù hợp cho chuyến đi của mình. QBTravel chúc du khách có những chuyến đi trải nghiệm, tận hưởng an toàn, vui vẻ và thú vị.




1 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thuê xe du lịch 16 chỗ Quảng Bình ở đâu tốt? QBTRAVEL

Gia đình hay nhóm bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ Quảng Bình? Mới chân ướt chân ráo đến Quảng Bình, không có ai để tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Chẳng hạn như: Thuê xe du lịch 16

bottom of page