top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảinfoqbtravel

Top 10 Resort Quảng Bình chất lượng tốt giá rẻ

Quảng Bình là một trong những địa danh du lịch đặc sắc của Việt Nam. Nơi đây không chỉ được du khách trong nước yêu thích mà còn thu hút được một lương lớn các du khách nước ngoài. Với nhiều di sản thiên nhiên nổi tiếng như Phong Nha - Kẻ Bàng, Sơn Ddooong, bãi biển Nhật Lệ... Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên cực tuyệt vời nếu bạn được thư giãn và nghỉ ngơi trong những căn resort có view cực đẹp với đầy đủ tiện nghi cùng mức giá đầy ưu đãi. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn khu resort nào làm điểm dừng chân khi đến với du lịch Quảng Bình. Vậy hãy tham khảo bài viết của QBTravel sẽ gọi ý cho bạn TOP 10 RESORT Quảng Bình có view đẹp gần biển mà du khách nên dừng chân nghỉ ngơi nhé!


1. Phú Cường Beach Hotel & Resort Quảng Bình

Địa chỉ: 381 Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0935 247 066

Nằm ở một vị trí đắc địa tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới khách sạn Phú Cường Beach là một chỗ nghỉ 3 sao hiện đại sở hữu khu vực bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều có tầm nhìn ra thiên nhiên vườn cây xanh mát và được lắp đặt những thiết bị vật dụng tiện nghi hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh đó du khách cũng được “chiêu đãi” những món ăn cực ngon được chế biến từ các đầu bếp bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng khách sạn hoặc thưởng thức những loại đồ uống có một không hai tại quầy bar.




2. Phong Nha Lake House Resort

Địa chỉ: Thôn Khương Hà, Bố Trach, Phong Nha, Quảng Bình

Giá tham khảo: Từ 1.200.000vnđ/đêm

Phong Nha Lake House Resort là khu nghỉ dưỡng đa chức năng là bên bờ sông thơ mộng Đồng Suôn. Nơi đây có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát giúp bạn hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn lãng mạn

Được thiết kế vô cùng sang trọng theo phong cách Châu Âu kết hợp với những đường nét truyền thống văn hóa tạo nên cảm giác gần gũi ấm cúng.

Có rất nhiều các hạng phòng cho bạn lựa chọn tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao. Không chỉ vậy Resort còn cung cấp những dịch vụ cao cấp và hoạt động ngoài trời mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất như tập yoga, thiền trên bãi biển. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui nhộn đầy năng động như câu cá, chèo thuyền kayak.

Tuy nhiên một điểm trừ ở đây là không có buffet bữa sáng nhưng bạn vẫn có thể gọi món về phòng được ngồi ngoài hiên ngắm cảnh và thưởng thức các món ngon sẽ rất tuyệt vời.



3. SAM Hotel & Resort Quảng Bình

Địa chỉ: 118A đường Hữu Nghị, phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Sao Quảng Bình Hotel là khách sạn chuẩn 4 sao nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới nằm cách sân bay 5 km, cách Động Phong Nha, động Thiên Đường 40 km. Liền kề là tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí đa tiện ích. Khi lưu trú tại đây bạn sẽ có cơ hội để được trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ tuyệt vời.

SAM Hotel Quảng Bình có tổng cộng 153 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, trang thiết bị đầy đủ, có trung tâm sự kiện, các nhà hàng quầy bar, bể bơi xông hơi,i mát xa hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng



4. Sài Gòn - Quảng Bình Hotel

Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 0978 264 332

Đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng gồm 95 phòng nghỉ vô cùng sang trọng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại cơ sở vật chất đi kèm với dịch vụ đa dạng chính là điểm cộng lớn nhất của khách sạn này luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách gần xa.

Không chỉ vậy khách sạn còn sở hữu cho mình hồ bơi riêng đi kèm với đó là một khu vườn nhiệt đới với đủ loại cây lạ, nhà hàng, quầy bar…. Quả thực chẳng thiếu thứ gì hãy đến với Sài Gòn - Quảng Bình Hotel để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất cho chuyến đi du lịch Quảng Bình của bạn.




5. Thanh Phúc II Hotel & Resort Quảng Bình

Địa chỉ: 405 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 0964 492 112

Đây là một khách sạn, resort một chốn nghỉ đẳng cấp nằm ngay trung tâm bãi biển Nhật Lệ. Tuy chỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao nhưng chất lượng lại trên cả tuyệt vời.

Du khách khi đến với Thanh Phúc II sẽ hoàn toàn bị ấn tượng trước cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại và tiện nghi của nơi đây khách sạn gồm 52 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm hàng đầu khi đã chọn nơi đây cho chuyến đi nghỉ dưỡng đến Quảng Bình của mình.




6. Reverside Hotel Quảng Bình Resort

Địa chỉ: 15 Trương Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình

Giá tham khảo: 630.000vnđ/đêm

Riverside Quảng Bình resort một trong các khu nghỉ dưỡng resort Quảng Bình với quy mô diện tích vừa khoảng 72 phòng luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có view gần biển cực đẹp khiến cho du khách say mê mà còn có không gian được thiết kế sang trọng với nguyên liệu và nội thất hiện đại sang trọng tạo lên không gian sống đẳng cấp cho du khách cùng với đó là sự kết hợp tinh tế giữa các họa tiết nổi bật lên khiến resort lung linh hấp dẫn du khách.


Dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong khuôn viên resort được du khách đánh giá rất tốt cả về chất lượng món ăn ngon, cách bài trí cũng như dịch vụ phục vụ, ngoài ra ở đây còn có dịch vụ phục vụ khách hàng tận phòng cho khách hàng những món ăn ngon tuyệt vời.


7. Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel

Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

Giá tham khảo: 1.030.000vnđ/đêm

Mường Thanh Luxury là một hệ thống khu nghỉ dưỡng có nhiều cơ sở ở các điểm đến du lịch trên cả nước với quy mô lớn lên đến 226 phòng với nhiều diện tích từ phòng đơn đôi, phòng gia đình, phòng cao cấp,…luôn nắm bắt nhu cầu thị trường khách hàng nhằm đáp ứng du khách. Khu nghỉ dưỡng đa dạng hệ thống phòng với chất lượng dịch vụ tốt đồng đều, thiết kế sang trọng, có thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường du lịch nói chung và thị trường lưu trú nói riêng.


Hệ thống nhà hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao với không gian rộng có sức chứa lên đến 300 người với nhiều khu khác nhau, với đa dạng menu ẩm thực từ Á đến Âu được chế biến từ chính tay những người đầu bếp nổi tiếng tạo nên những món ăn hảo hạng, tuyệt vời phục vụ khách hàng. Ngoài ra ở đây còn hỗ trợ du khách tổ chức tiệc cưới, sự kiện, sinh nhật với chất lượng dịch vụ hoàn hảo đem đến cho du khách những kỉ niệm đáng nhớ.


Nội thất các phòng được trang trí setup theo gam màu nâu sáng và màu trắng tạo lên không gian sang trọng, nội thất hiện đại đẳng cấp, không gian sống trở lên xịn sò tuyệt vời.





8. Dolce Penisola Resort Quảng Bình

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bảo Xuân, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Giá tham khảo: Từ 1.400.000 - 2.000.000vnđ/đêm

Một khu nghỉ dưỡng được xây dựng nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, tọa lạc ngay bên bờ biển Nhật Lệ đó là đôn Dolce Penisola Resort. Được biết đến là một Resort vô cùng nổi tiếng đang làm mưa làm gió bởi sự sang trọng và mới mẻ của mình. Resort khẳng định được đẳng cấp của mình với khách sạn và những tòa nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Bên cạnh đó là 2 sân gôn 18 lỗ, có các trung tâm thương mại, các chuỗi nhà hàng quán bar và các spa chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy Dolce Penisola Resort đã trở thành một địa điểm lưu trú cực kỳ thì đánh trải nghiệm khi du khách đến với du lịch Quảng Bình.



9. Gold Coast Hotel Resort & Spa

Địa chỉ: Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình

Giá tham khảo: Từ 1.800.000vnđ/đêm

Gold Coast Hotel Resort & Spa là một khu nghĩ dưỡng được đánh giá với tiêu chuẩn 5 sao có bãi biển đẹp tại Quảng Bình. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới với 132 phòng nghỉ, 7 villa và bungalow 30m2. Khu Resort được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với dịch vụ spa, bể bơi ngoài trời, có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, trung tâm thể thao và khu giải trí, hệ thống nhà hàng và quầy bar đẳng cấp hoa

Đặc biệt với những khách du lịch yêu thích ẩm thực thì thực sự đây là một nơi nghỉ dưỡng không thể bở lỡ bởi với một hệ thống nhà hàng, quầy bar được bố trí vô cùng tiện lợi để giúp thực khách thưởng thức được tất cả các món ăn đặc sản của Việt Nam cũng như là thực phẩm Á Âu đặc sắc

Ngoài ra đến với khu nghỉ dưỡng Gold Coast Hotel Resort & Spa du khách sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ xông hơi Hàn Quốc độc đáo duy nhất tại thành phố Đồng Hới với các liệu trình xông hơi bằng đá muối, đá núi lửa Himalaya, đá quý sơn hồng ngoại và xông tuyết.

Gold Coast Hotel & Resort chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng và du lịch Quảng Bình của bạn.




10. Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort Quảng Bình

Địa chỉ: Cù Lạc 2, Bố Trạch, Quảng Bình

Giá tham khảo: Từ 500.000vnđ - 1.000.000vnđ/đêm

Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort là một khu nghỉ sưỡng nằm trong khuôn viên Vườn Quốc Gia Phong Nha và là một sự lựa chọn hoàn hảo để nghỉ ngơi sau một ngày dài khám phá các di tích.

Các căn nhà được thiết kế theo phong cách mộc mạc và gần gũi đến nguồn cảm hứng từ thiên nhiên nên các căn nhà chủ yếu được làm từ gỗ bảo tồn của địa phương. Các tấm tường chia tự nhiên thu hoạch được tre Việt Nam và các tấm mái từ các nguyên vật liệu tái chế nên mang lại cảm giác rất dễ chịu và bình yên.

Đến với Resort bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành của thiên nhiên rời xa những ồn ào của thành phố. Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu đối với thiên nhiên mà Resort muốn nhắn nhủ với mỗi du khách khi tới nơi đây.

Nếu bạn muốn một không gian riêng tư bạn có thể lựa chọn căn phòng bungalow xinh xắn nằm ngay bên cạnh hồ hoặc có thể lựa chọn một căn phòng giá rẻ hơn nằm bên trên nhưng vẫn có view nhìn ra hướng hồ, núi xung quanh. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo sự thoải mái tối đa cho du khách.

Ẩm thực tại Resort cũng luôn được du khách đánh giá cao với các món ăn mang đậm hương vị đồng quê. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi ngoài trời, tham gia lớp học yoga hay đạp xe đi dạo.




Với những tiềm năng về thiên nhiên của mình thì Quảng Bình đã trở thành một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng và tận hưởng khám phá. QBTravel gửi bạn toàn bộ những review hữu ích về Top 10 Resort Quảng Bình tốt nhất để bạn có thể lựa chọn một địa điểm lưu trú, nghỉ dưỡng tốt nhất cho mình, gia đình và bạn bè. Mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi nghỉ dưỡng thật tuyệt vời với những Resort xinh đẹp, chất lượng tại Quảng Bình.

Trích dẫn: https://qbtravel.vn/resort-quang-binh/


6 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thuê xe du lịch 16 chỗ Quảng Bình ở đâu tốt? QBTRAVEL

Gia đình hay nhóm bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ Quảng Bình? Mới chân ướt chân ráo đến Quảng Bình, không có ai để tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Chẳng hạn như: Thuê xe du lịch 16

bottom of page