top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảinfoqbtravel

Thuê xe 7 chỗ tại Quảng Bình - Cập nhật bảng giá ô tô 2021


Dịch vụ thuê xe 7 chỗ hiện nay được rất nhiều gia đình gen Millennials hay gen Z lựa chọn làm phương án tối ưu cho chuyến tham quan du lịch tại Quảng Bình. Cơ quan, gia đình hay nhóm bạn bè của bạn đang muốn tìm hiểu phương tiện xe ô tô 7 chỗ tại đây nhưng lại chưa có kinh nghiệm. QBTravel.vn sẽ chia sẻ với các bạn tất tần tật kinh nghiệm thuê xe 7 chỗ Quảng Bình để có một chuyến đi thật hoàn hảo.



Dịch vụ thuê xe 7 chỗ Quảng Bình đưa du khách khám phá mọi nơi

Các dòng xe 7 chỗ mà du khách có thể cân nhắc lựa chọn

Khi thuê xe du lịch 7 chỗ ở Quảng Bình các bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vì hiện nay trên thị trường có vô vàn chủng loại xe ô tô 7 chỗ của các hãng xe khác nhau. Từ dòng xe bình dân như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga,… đến các dòng xe cao cấp như Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Ford Everest.



Dịch vụ thuê xe 7 chỗ Quảng Bình đưa đón tận nơi


Điều quan trọng là các bạn nên xác định được mục tiêu khi thuê xe ví dụ như thuê xe ô tô tại Đồng Hới đi Phong Nha, thuê xe tại Đồng Hới đi Suối Moọc thì nên sử dụng dòng xe SUV như Fortuner. Còn thuê xe 7 chỗ tại Đồng Hới đi nội thành thì chỉ cần thuê xe MPV như Expander, Ertiga. Từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp tốt nhất cho cả team để thuê xe 7 chỗ Đồng Hới Quảng Bình ưng ý và thuận lợi nhất.


Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe ô tô 7 chỗ tại Đồng Hới thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Fortuner, Innova và mới đây nhất là Expander 2 hãng xe phổ biến nhất là Toyota và Mitsubishi. Xe Expander thì có ngoại thất gọn gàng và nhỏ nhắn hơn, gầm thấp thích hợp với việc di chuyển trong nội thành thành phố Đồng Hới. Innova và Fortuner thì có ngoại hình đồ sộ hơn, gầm xe cao hơn thích hợp thuê xe Đồng Hới đi Phong Nha, hoặc đi đến những điểm du lịch Quảng Bình xa thành phố như Thiên Đường, Suối Moọc Ozo,..


Tùy theo sở thích và tính chất công việc, bạn có thể chọn thuê xe SUV 7 chỗ tại Quảng Bình với nhiều mẫu xe khác nhau.


Những tiêu chí chọn xe 7 chỗ cho chuyến du lịch tại Quảng Bình

Cùng điểm qua những tiêu chí chọn lựa xe du lịch 7 chỗ cho chuyến du lịch của bạn trở nên an toàn và hiệu quả cùng với QB Travel nhé:


  • Thương hiệu xe uy tín

Đương nhiên là khi thuê xe 7 chỗ Quảng Bình các bạn nên chọn loại xe đời mới 2021 rồi. Những chiếc xe đời mới 2021 hiện nay luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi – full option. Điều hòa hoạt động tốt, xe chạy êm ái và quan trọng nhất là hệ thống phanh chân và tay luôn phải được đảm bảo an toàn. Với những tiêu chí trên, chuyến đi của bạn sẽ cảm thấy an tâm và không lo lắng vấn đề gì về xe.


  • Phục vụ linh hoạt tư vấn chuyên nghiệp

Với tiêu chí phục vụ: An Toàn – Chất lượng – Tiết kiệm, Dịch vụ chăm sóc khách hàng perfect, lái xe luôn làm hài lòng quý khách hàng sẽ là những tiêu chí mà du khách cân nhắc để lựa chọn. Tài xế như là người thân trong gia đình, phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình.


Tất cả nhân viên tại nhà xe đều có chuyên môn cao. Được đào tạo và tuyển chọn thông qua nhiều tiêu chí. Nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm ưu tiên.



Trải nghiệm dịch vụ với du khách nước ngoài


Ngoài ra việc đảm bảo sự riêng tư của du khách sẽ luôn được ưu tiên. Đón trả khách tận nơi, đúng thời gian và địa điểm. Luôn có đội ngũ nhân viên trực sẵn sàng để giải đáp các vấn đề của Quý khách…


  • Xe đời mới, đa dạng mẫu mã và số lượng

SUV 7 chỗ là loại xe đang được ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng hầm hố, hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ. Xe SUV 7 chỗ 1 cầu, 2 cầu đều có model từ 2018 trở lên, được bảo dưỡng thường xuyên, kiểm tra định kỳ chặt chẽ. Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một điểm cộng nữa là khoang nội thất hiện đại cùng những tiện ích cao cấp đầy đủ. Bạn sẽ thấy thật êm ái dù cho có di chuyển trên địa hình gập ghềnh như thế nào. Còn chần chừ gì mà không chọn thuê xe SUV 7 chỗ đi Quảng Bình để có những chuyến đi an toàn và thư giãn?


  • Thủ tục thuê xe đơn giản nhanh gọn

Cam kết mang đến du khách những dòng xe 7 chỗ Đời Mới, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, và số lượng xe. Cung cấp các dòng xe từ hạng phổ thông đến cao cấp. Model 2018 trở lên. Xe thường xuyên được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ.Mọi thủ tục thuê xe chỉ vỏn vẹn qua một cuộc gọi đến Hotline 0934 733 223


  • Giá cả cạnh tranh

Cùng cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường, có những chính sách ưu đãi, giảm giá đặc biệt đối với quý đối tác, quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ thuê xe tại Quảng Bình


Ưu điểm của dòng xe SUV 7 chỗ

Như bạn đã biết SUV chính là dòng xe thể thao đa dụng, được viết tắt từ cụm từ tiếng Anh “ Sport Utility Vehicle”.SUV chiếm ưu thế hơn bởi các yếu tố sau:



Dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ Quảng Bình phục vụ du khách tận tình, chu đáo


Khung gầm cao,vận hành linh hoạt: Với khung gầm cao 219mm là một lợi thế giúp người lái dễ dàng quan sát khi qua đường, đặc biệt trong trường hợp di chuyển trên các con đường không bằng phẳng, đồi dốc, hoặc vượt qua các chướng ngại vật một cách dễ dàng. Bạn cũng không phải cúi người khi vào xe đâu nhé!

  • Khả năng off-road cao: Với hệ thống dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu bán thời gian giúp xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình đồi dốc, nhỏ hẹp. Vì thế thuê xe SUV 7 chỗ tại Quảng Bình để chạy dự án, hoặc đi phượt thường được lựa chọn bởi chính khả năng off-road cao của nó.

  • Động cơ mạnh mẽ: Dòng SUV thường có động cơ V6 hoặc V8, nhờ tính năng này mà SUV có thể mang lại sức kéo ngay cả dòng bán tải cũng không sánh kịp.

  • Khoang nội thất hiện đại, đầy đủ các tiện ích: Hàng ghế ngồi bọc da thoải mái, có thể linh hoạt gập để mở rộng khoang hành lý để đồ phía sau. Ghế trước điều chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hoà tự động, màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto

  • Tính đa dụng cao: khoáng sản gầm cao cùng thân hình vững chãi giúp xe vừa di chuyển được trong các con đường bằng phẳng, gồ ghề, nên đi du lịch, công tác, di chuyển hàng hóa đều cần sử dụng thuê xe SUV 7 chỗ tại Quảng Bình.



Bảng giá mới nhất năm 2021 của QBTravel

1. Đón Bay – KS Trung Tâm Đồng Hới 1 chiều 220

2. Đồng Hới – Phong Nha – Thiên Đường 2 chiều 1100

3. Đồng Hới – Thiên Đường – Vũng Chùa – Đá Nhảy 2 chiều 1400


4. Đồng Hới - Phong Nha - Công viên Ozo 2 chiều 1200

5. Đồng Hới - Suối Moọc - Thiên Đường 2 chiều 1100

6. Đồng Hới - Phong Nha - Suối Moọc 2 chiều 1000

7.Đồng Hới - Phong Nha - Hang Tối 2 chiều 1000

8. Đồng Hới - Đá Nhảy - Vũng Chùa 2 chiều 1000

9. Đồng Hới - Suối Bàng 2 chiều 800

10. Đồng Hới - Nghĩa Trang TS, Địa Đạo Vĩnh Mốc 2 chiều 1500

11. Đồng Hới - Địa Đạo Vĩnh Mốc, Thành Cổ QT, biển Cửa Tùng 2 chiều 1700

12. Đồng Hới - Quảng Trị 1 chiều 1400

13. Đồng Hới - Huế 1 chiều 2000

14. Đồng Hới - Đà Nẵng 1 chiều 3000

15. Đồng Hới - Vinh 1 chiều 2400



Xe du lịch 7 chỗ tại Quảng Bình luôn sẵn sàng phục vụ những mẫu xe đời mới nhất


Trên đây là chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Quảng Bình của công ty Sovaba (QBTravel ). Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.


11 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thuê xe du lịch 16 chỗ Quảng Bình ở đâu tốt? QBTRAVEL

Gia đình hay nhóm bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ Quảng Bình? Mới chân ướt chân ráo đến Quảng Bình, không có ai để tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Chẳng hạn như: Thuê xe du lịch 16

bottom of page