top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảinfoqbtravel

Thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình - Báo giá mới nhất 2021

Hiện nay dịch vụ thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình đang ngày càng tăng cao hơn khi nhu cầu sử dụng xe 35 chỗ của cá nhân, doanh nghiệp ngày càng nhiều hơn. Theo đó thì những công ty cho thuê xe du lịch cũng vì thế mà xuất hiện thêm nhiều. Trong đó, Công ty TNHH Sovaba (QBTravel) là một trong những nhà xe chất lượng hàng đầu tại Quảng Bình.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Quảng Bình xe đẹp – giá tốt hàng đầu ở Đồng Hới. Qua nhiều năm phục vụ, thuê xe QB Travel luôn là một đơn vị cho thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình, đã được khách hàng đánh giá rất cao. Có tâm, luôn có một chỗ đứng trong nhận thức khách hàng khi thuê xe du lịch Quảng Bình.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Chúng tôi đáp ứng cho khách hàng các dòng thue xe 35 cho lớn uy tín trên thị trường như: Hyundai Auto, Samco, Isuzu, Aero town… với ghế cao cấp, điều hòa mát lạnh, chống sốc cực êm nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngoài dịch vụ chất. Giá cả khi thuê xe cũng là một trong những nhân tố thiết yếu để quý khách lựa chọn. Cùng với đó, đội ngũ các thành viên có nghiệp vụ cao; tận tâm tư vấn cho các bạn những dòng xe; và loại xe phù hợp; để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn có một hành trình thoải mái, vui vẻ.

+ Dịch vụ thuê ô tô, du lịch, cưới hỏi lễ hội.

+ Dịch vụ cho thuê xe ô tô công tác, hội nghị, hội thảo

+ Dịch vụ thuê xe đón tiễn sân bay.

+ Dịch vụ cho thuê xe ô tô có lái, tự lái

Lý do lựa chọn dịch vụ xe thuê du lịch giá rẻ tại thuê xe QB Travel

Sở dĩ thuê xe QB Travel được nhiều khách hàng tin tưởng, và lựa chọn. Bởi chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Giá thuê xe cũng rất cạnh tranh, phục vụ chu đáo và uy tín.

Luôn cam kết đưa ra bảng giá cho thuê xe du lịch rẻ nhất trên địa bàn thành phố Đồng Hới hiện nay

Các mẫu xe của chúng tôi là những mẫu xe đời mới, sang trọng, đẳng cấp. Nhưng bảng giá cho thuê xe du lịch của chúng tôi lại rất rẻ.

Đội ngũ tài xế lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, ứng xử lịch sự, đảm bảo đúng thời gian và an toàn trên mọi cung đường.

Thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình QBTravel cung cấp những loại xe nào?

QBTravel luôn luôn lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến của quý khách hàng, các đối tác lữ hành trong và ngoài tỉnh. Từ đó chúng tôi sẽ cố gắng nâng cấp và cải thiện chất lượng xe du lịch 35 chỗ để khắc phục những điểm chưa vừa ý của quý khách hàng. Đến với dịch vụ thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình của chúng tôi quý khách hàng tha hồ lựa chọn những dòng xe 35 chỗ đời mới nhất hiện nay thuộc tiêu chuẩn xe du lịch hiện đại cao cấp như:


Thuê xe 35 chỗ Universe Huynhdai




Xe 35 chỗ Universe tại QB Travel là dòng xe được hầu hết mọi khách hàng ưa thích bởi sự sang trọng ngoại thất, nội thất và tiện nghi đẳng cấp.

Xe 35 chỗ Universe được trang bị điều hòa công suất lớn giúp tạo độ mát nhanh chóng lúc khách hàng vừa bước lên xe thay vì phải chờ đợi để không khí mát dần lên so với những dòng xe khác. Hệ thống nội thất đầy đủ như 1 ngôi nhà di động. DVD, Radio, AUX, tủ lạnh , Tivi, âm ly, Mic,…


Thuê xe 35 chỗ Thaco





Ngoài ra, không gian ghế ngồi bên trong xe khá rộng rãi thoải mái cho hành khách có thể hoạt động đi lại, hoặc nghỉ ngơi thoải mái lấy lại sức khỏe trong chuyến đi, dòng xe 35 chỗ Thaco được trang bị dàn âm thanh đời mới, smart tivi, sạc pin điện thoại, máy lạnh cao cấp, tủ lạnh, đầu DVD, amply và micro.….

Thuê xe 35 chỗ Samco Isuzu

Cho thuê xe 35 chỗ Samco Isuzu, là dòng xe có ghế ngồi với kiểu dáng mạnh mẽ, động cơ bền bỉ, vận hành êm ái. Nội thất được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Khoang ghế lái, khoang khách hàng rộng rãi tạo sự thoải mái cho hành khách trên những chuyến hành trình dài.






Xe 35 chỗ Samco sở hữu cửa lên xuống ở giữa xe, do đó với những khách ngồi băng ghế ở phía sau cũng có thể chủ động cho việc di chuyển lên xuống xe tiện hơn so với các dòng xe khác.

Điểm du lịch Quảng Bình hot nhất mùa hè này, bạn biết chưa?

Mùa hè đang đến gần, đi du lịch Quảng Bình vào mùa hè bạn chỉ ước được ngâm mình trong dòng suối mát, tắm biển và tham gia các trò chơi dưới nước đúng không? Vậy bây giờ thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình sẽ gợi ý cho bạn 7 địa điểm hot nhất cho mùa hè này ở Quảng Bình không đi là phí nè!

  • Suối nước Moọc Quảng Bình – thiên đường mát rượi dành cho bạn

  • Suối nước nóng Bang

  • Bãi đá nhảy – Biển Nhật Lệ – địa điểm check in không biết mỏi tay

  • Vũng Chùa – Đảo Yến: danh thắng độc đáo ở Quảng Bình

  • Sông Chày – Hang Tối – địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nhất

  • Công viên Ozo Treetop Quảng Bình – nhiều trải nghiệm thú vị nhất

  • Quần thể các hang động: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Động Phong Nha

Quảng Bình luôn mời gọi bạn. Với nhiều kinh nghiệm Kha Trần đã chia sẻ cho bạn, hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Quảng Bình đầy thú vị.

Bảng báo giá thuê xe 35 chỗ tại Quảng Bình

Thuê xe 35 chỗ Quảng Bình tại QB Travel đảm bảo giá sẽ không phát sinh những chi phí nào thêm trong quá trình quý khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi. Điều này sẽ đảm bảo được một giá cả phải chăng hợp lý ngay từ ban đầu theo bảng giá dưới đây của chúng tôi:

1 Sân bay Đồng Hới – KS Trung Tâm Đồng Hới 1 chiều 600

2 Đồng Hới – Phong Nha – Thiên Đường 2 chiều 2700

3 Đồng Hới – Thiên Đường – Vũng Chùa – Đá Nhảy 2 chiều 3000

4 Đồng Hới – Phong Nha – Ozo Park 2 chiều 2700

5 Đồng Hới – Suối Moọc – Thiên Đường 2 chiều 2500

6 Đồng Hới – Phong Nha – Suối Moọc 2 chiều 2500

7 Đồng Hới – Phong Nha – Dark Cave 2 chiều 2500

8 Đồng Hới – Đá Nhảy – Vũng Chùa 2 chiều 2500

9 Đồng Hới – Suối Bang 2 chiều 2500

10 Đồng Hới – Nghĩa Trang TS, Địa Đạo Vĩnh Mốc 2 chiều 3700

11 Đồng Hới – Địa Đạo Vĩnh Mốc, Thành Cổ QT, biển Cửa Tùng 2 chiều 3500

12 Đồng Hới – Quảng Trị 1 chiều 3500

13 Đồng Hới – Huế 1 chiều 4500

14 Đồng Hới – Đà Nẵng 1 chiều 5500

15 Đồng Hới – Vinh 1 chiều 5000

Lưu ý:

  • Giá thuê xe 35 chỗ Quảng Bình có thể thay đổi theo từng thời điểm khác nhau.

  • Bảng giá thuê xe 35 chỗ Quảng Bình không áp dụng cho các ngày lễ tết

  • Giá thuê xe 35 chỗ Quảng Bình bao gồm: xe, xăng dầu, bảo hiểm, phí cầu đường, phí đường cao tốc.

  • Giá thuê xe 35 chỗ Quảng Bình chưa bao gồm: phí bến bãi, VAT 10%

Để được báo giá chính xác chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch 35 chỗ tại Quảng Bình trong từng thời điểm, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0934.733.223. Chúng tôi sẽ cập nhật yêu cầu thông tin của khách hàng và lập một bản báo giá chi tiết nhất cho các bạn.

Trên đây là bài viết chi tiết về dịch vụ thuê xe 35 chỗ Quảng Bình hiện nay mà QBTravel.vn đã cập nhật đầy đủ, chi tiết. Hy vọng rằng, bạn và gia đình sẽ có nhiều chuyến đi thú vị, bổ ích với các dòng xe 35 chỗ đời mới của chúng tôi nhé.



2 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thuê xe du lịch 16 chỗ Quảng Bình ở đâu tốt? QBTRAVEL

Gia đình hay nhóm bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ Quảng Bình? Mới chân ướt chân ráo đến Quảng Bình, không có ai để tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Chẳng hạn như: Thuê xe du lịch 16

bottom of page