top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảinfoqbtravel

Thuê xe 16 chỗ tại Quảng Bình giá tốt, xe đời mới 2021

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Quảng Bình đi tham quan các điểm trong và ngoài tỉnh ngày càng cao. QBTravel luôn là một địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu thuê xe 16 chỗ. Chúng tôi sở hữu các dòng xe đa dạng, đời mới, chất lượng cao. Đặc biệt là giá và chính sách luôn tốt nhất cho dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ


Dịch vụ, tiện ích đi kèm khi thuê xe du lịch 16 chỗ tại Quảng Bình

  • Xe có Wifi miễn phí, hỗ trợ khách hàng thăm quan, kiểm tra xe trước khi ký hợp đồng.

  • Hỗ trợ khăn lạnh, nước uống trong suốt hành trình, Nội thất xe luôn luôn sạch đẹp. Ghế da cao cấp mang đến sự thoải mái, an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

  • Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu, cam kết thực hiện đúng các thỏa thuận về lịch trình, đặt cọc, bồi thường, dịch vụ hỗ trợ đã ký kết trong hợp đồng.

  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn vui vẻ và thân thiện với khách hàng.

  • Đảm bảo mọi vấn đề phát sinh sẽ được xử lý kịp thời theo hotline 0934 733 223

Thuê xe 16 chỗ Quảng Bình với những dòng xe


Cho thuê xe 16 chỗ Toyota Hiace

Dòng xe 16 chỗ Toyota Hiace là dòng xe có xuất phát từ Nhật Bản, được trang bị nội thất hoàn toàn mới. Động cơ và các tính năng được đánh giá hoàn hảo. Thiết kế xe cổ điển, kích thước khá nhỏ gọn, chỗ ngồi vừa phải. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy an toàn, thoải mái khi lựa chọn thuê dòng xe này.




Xe du lịch 16 chỗ Ford Transit

Thuê xe Transit 16 chỗ đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi công tác hoặc du lịch tại các địa điểm du lịch Quảng Bình. Đây là dòng xe 16 chỗ phổ biến nhất hiện nay. Được nhiều khách lẻ hoặc các công ty cần thuê xe 16 chỗ chọn lựa. Ưu điểm của dòng xe này là chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu, chỗ ngồi rộng rãi, để chân thoải mái.



Ford Transit vẫn là lựa chọn phổ biến nhất cho nhu cầu thuê xe 16 chỗ Quảng Bình

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter

Xe hợp đồng 16 chỗ Mercedes Sprinter rất phù hợp với các công ty, doanh nghiệp thuê theo tháng, thuê dài hạn để chuyên chở cán bộ công nhân viên của các công ty tại Quảng Bình. Xe được trang bị ghế ngồi êm ái, điều hòa tự động, âm thanh và giải trí cao cấp. Bảng điều khiển được trang bị khoa học và dễ sử dụng, cần số tích hợp trên bảng điều khiển được thiết kế vừa tay.



Thuê xe 16 chỗ Quảng Bình: Mercedes Sprinter

Thuê xe du lịch 16 chỗ Hyundai Solati

Hyundai Solati là dòng xe du lịch 16 chỗ có kích thước lớn hơn so với các dòng xe trên. Nội thất thông thoáng, mang đến không gian thoải mái nhất cho người dùng. Chỗ để chân rộng rãi, thiết kế ghế thuận tiện. Khách hàng sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái dù hành trình di chuyển dài.



SOVABA chuyên cho thuê xe 16 chỗ Quảng Bình Hyundai Solati

Du lịch Quảng Bình có gì chơi?

Quảng Bình được biết đến là một điểm du lịch có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, có nhiều điểm di tích lịch sử, văn hóa phong phú. Du lịch Quảng Bình có thể đi được quanh năm, nhưng thời tiết thích hợp nhất để đi Quảng Bình là từ tháng 4 đến tháng 8. Vì thời tiết này khá khô ráo, thích hợp để đi tắm biển, tham quan các hang động…

Các điểm du lịch Quảng Bình phải kể đến Phong Nha – Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ, sông chày hang tối, bãi đá nhảy, cồn cát Quang Phú… Nếu đi du lịch Quảng Bình, bạn nên đi 4 – 5 ngày. Nếu bạn thích đi khám phá, bạn hãy dành ra 2 ngày để khám phá hết hang động Phong Nha – Kẻ Bàng nhé.

Trong trung tâm thành phố Đồng Hới, có nhiều khách sạn, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, đầy đủ tiện nghi. Từ trung tâm thành phố Đồng Hới, rất tiện cho việc di chuyển đến các du lịch khác.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Quảng Bình

Cho Thuê xe 16 chỗ hiện đang là dịch vụ hot nhất hiện nay, do nhu cầu đi lại ngày càng tăng nên việc tìm đến các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ có người lái trở thành nhu cầu thiết yếu. Chính vì điều này mà các dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ ngày càng mở rộng, Đặc biệt là Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Quảng Bình.

Xe ô tô du lịch 4 chỗ 7 chỗ hiện cũng là phương tiện đi lại phổ thông trong các gia đình, nhưng để quy tụ và cùng nhau trải nghiệm 1 chuyến du lịch thì xe 16 chỗ là phương tiện phổ biến và hiệu dụng cho những gia đình và nhóm bạn. Việc tìm đến 1 dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ uy tín tại Quảng Bình cũng rất khó khăn, hãy để QBTravel.vn giúp bạn điều này.



QBTravel chuyên cho thuê xe du lịch, trong đó có dòng xe 16 chỗ

Bảng giá thuê xe 16 chỗ tại Quảng Bình

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Quảng Bình theo hành trình

1.Đón Bay – KS Trung Tâm Đồng Hới 1 chiều 300

2.Đồng Hới – Phong Nha – Thiên Đường 2 chiều 1600

3.Đồng Hới – Thiên Đường – Vũng Chùa – Đá Nhảy 2 chiều 2200

4.Đồng Hới – Phong Nha – Ozo Park 2 chiều 1700

5.Đồng Hới – Suối Moọc – Thiên Đường 2 chiều 1600

6.Đồng Hới – Phong Nha – Suối Moọc 2 chiều 1600

7.Đồng Hới – Phong Nha – Hang Tối 2 chiều 1800

8.Đồng Hới – Đá Nhảy – Vũng Chùa 2 chiều 1800

9.Đồng Hới – Suối Bang 2 chiều 1400

10.Đồng Hới – Nghĩa Trang TS, Địa Đạo Vĩnh Mốc 2 chiều 2000

11.Đồng Hới – Địa Đạo Vĩnh Mốc, Thành Cổ QT, biển Cửa Tùng 2 chiều 2500

12.Đồng Hới – Quảng Trị 1 chiều 2200

13.Đồng Hới – Huế 1 chiều 2800

14.Đồng Hới – Đà Nẵng 1 chiều 4500

15.Đồng Hới – Vinh 1 chiều 3500


Giá thuê xe 16 chỗ theo km và số giờ phục vụ trong ngày

6 Giờ 60 1200

10 Giờ 100 1400

12 Giờ 150 1600

12 Giờ 200 2000


Nếu khách hàng không thể đến tận địa chỉ công ty QBTravel: 189C Trương Pháp, Hải Thành, Đồng Hới. Tài xế sẽ lái xe đến địa chỉ của khách theo đúng như thời gian đã thỏa thuận. Khách có thể hoàn toàn yên tâm là tài xế của chúng tôi nhiều kinh nghiệm, tay lái vững. Thủ tục cho thuê xe 16 chỗ Quảng Bình của chúng tôi rất đơn giản, nhanh chóng. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.


5 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thuê xe du lịch 16 chỗ Quảng Bình ở đâu tốt? QBTRAVEL

Gia đình hay nhóm bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ Quảng Bình? Mới chân ướt chân ráo đến Quảng Bình, không có ai để tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Chẳng hạn như: Thuê xe du lịch 16

bottom of page