top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảinfoqbtravel

Danh sách 13 homestay giá rẻ chất lượng tại Quảng Bình gần biển Nhật Lệ, động Phong Nha

Quảng Bình được biết đến là thiên đường của du lịch với những danh làm thắng cảnh tuyệt sắc. Bởi vậy mà du lịch Quảng Bình đang trở nên gần gũi với khách du lịch trong gần đây với sự phát triển mạnh mẽ trong các loại hình dịch vụ phục vụ cho du lịch. Trong số đó, dịch vụ lưu trú cũng được chú tâm xây dựng và phát triển ngành càng vững mạnh và sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt, mô hình lưu chú mới hay còn được biết đến với tên gọi “Homestay Quảng Bình” đang được khách du lịch vô cùng ưa chuộng. Bởi những chiếc homestay được xây dụng với đa dạng mô hình đặc biệt hấp dẫn, giá rẻ mà view lại cực thu hút.

Hiện nay, homestay thu hút được lượng khách du lịch nhiều đáng kể đặc biệt là giới trẻ. Trước đây, khi đi du lịch thì nhà nghỉ, khách sạn hay resort sẽ là lựa chọn được ựa chuộng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, với sự độc lạ, chất lượng cùng giá cả phải chăng homestay đã “lên ngôi” với một lượng khách “vàng”.

Chuyến đi của các bạn chắn trở nên vô cùng mới lạ và thú vị nếu bạn lưu trú tại homestay mà hầu hết các khách sạn không thể mang lại. Bài viết dưới đây, QBTravel sẽ review cho các bạn những homestay Quảng Bình với view siêu đẹp, giá siêu mềm để các bạn có thể đựa ra lựa chọn chính xác và thích hợp phù hợp nhất cho chuyến đi của mình nhé!

1. Tom’s House Homestay

Địa chỉ: 41 Hai Bà Trưng, Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 0935 460 495

Được trang bị phòng nghỉ sạch sẽ thoáng mát giá cả hợp lí đặc biệt nơi đây còn miễn phí đưa đón khách hàng đặt phòng. Với vị trí địa lý thuận lợi ngay gần sân bay Đồng Hới từ Tom’s House Homestay bạn có thể dễ dàng đi thăm quan biển Nhật Lệ Quảng Bình Quan hay tượng đài Mẹ Suốt. Căn phòng với sự kết hợp của nhiều chi tiết khác nhau tạo nên một sự hoàn hảo tuyệt đẹp khi bạn đến với Homestay.





2. Diep Le Homestay Phong Nha

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 562, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 091 711 32 43

Trong khuôn viên của Diệp Lê Homestay có chỗ nghỉ và công viên nước cùng quầy bar. Với trang bị đầy đủ là có nướng tủ lạnh bếp nấu ăn và ấm đun nước khách có thể thưởng thức các bữa sáng tự chọn tại nơi đây. Không gian thư giãn ngoài trời cùng những căn phòng ấm cúng được chăm chút từng góc nhỏ chắc chắn đây sẽ là một nơi lưu trú tuyệt vời khi đến với du lịch Quảng Bình.




3. Phong Nha Mountain House

Địa chỉ: Đường tỉnh 20, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

Số điện thoại: 093 593 10 09

Với thiết kế và nhà mái gỗ, sàn gỗ cách biệt có cầu thang dẫn lên trên, phía dưới dành để nghỉ ngơi và ăn uống thực tập. Xung quanh có rất nhiều cây trái lối đi dẫn vào nhà đều được bóng cây xanh sau vườn trồng rất nhiều các loại cây như chuối, bưởi. Đây là nơi rất phù hợp cho những ban nào yêu thích không gian yên tĩnh, nhiều cây xanh, mộc mạc.




4. Little Rock Homestay

Địa chỉ: Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 0799 759 159

Little Rock Homestay Phong Nha là nơi dừng chân quen thuộc của rất nhiều du khách gần xa. Với không gian thoáng đãng ngay trước bờ sông có nhiều cây xanh tạo nên một không gian thơ mộng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ, yên tĩnh, riêng tư và có không khí trong lành. Bạn cũng có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như đưa đón, cho thuê xe, giặt là,..




5. Coco Homestay Phong Nha

Địa chỉ: Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 0129 561 9528

Coco homestay là nơi có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh nên thơ trữ tình của sông nước núi đồi, bạn sẽ như lạc vào trong một chốn bồng lai tiên cảnh. Các phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài, mang vào phòng một làn không khí trong lành cùng không gian yên tĩnh. Đến với coco kì nghỉ của bạn sẽ rất tuyệt vời.




6. Amanda Homestay

Địa chỉ: Quốc lộ 16 Hồ Chí Minh Road Xuân Sơn, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 091 458 8224

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không ghé thăm Amanda Homestay khi đến với du lịch Quảng Bình. Với không gian đẹp đẽ, lạ mắt cùng chủ nhà dễ thương nhiệt tình, Chắc chắn bạn sẽ có một quãng thời gian nghỉ ngơi cực kì tuyệt vời và thư giãn tại đây.



7. Adam Eva Homestay

Địa chỉ: 29 Dương Văn An, Đồng An, Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 094 627 2555

Tên Homestay được lý tưởng tượng một cuốn tiểu thuyết kinh điển bởi vậy mà không gian nơi đây cũng mang sự hoài cổ. Đây cũng là một trong những Homestay Quảng Bình vô cùng tiện nghi có cả quán coffee thư giãn bởi vậy nên được rất nhiều du khách ưa thích đặc biệt nơi này có những phòng dorm rất thích hợp cho các nhóm bạn du lịch.



8. Van House Homestay

Địa chỉ: 02 Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 093 489 991

Van House Homestay Quảng Bình với một không gian nhỏ xinh và view chụp hình siêu đẹp. Đây sẽ là một nơi nghỉ chân hấp dẫn mà bạn nên thử khi đến với du lịch Quảng Bình. Gây ấn tượng với khách hàng đó là bức tường được vẽ 3 cô gái với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Ngoài ra còn rất nhiều góc chụp xin xắn khác, các phòng đều được gọn gàng sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ thoáng mát . Homestay còn có cả những phòng giường tầng dành cho nhóm bạn du lịch từ 6 đến 8 người.


9. A Little Leaf Phong Nha

Địa chỉ: Thôn Hà Lời, Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 094 136 60 88

A Little Leaf Phong Nha mang lại một phong cách mộc mạc giản dị với vị trí đẹp ngay gần bờ sông Son. Với những căn phòng xinh xắn, sạch sẽ thoáng mát đặc biệt có view sông rất đẹp có thể để ngắm cảnh chụp hình có bể bơi rất lý tưởng. Ngoài ra homestay này cũng là nơi thưởng thức các món ăn ẩm thực đậm chất địa phương và những món hải sản tươi ngon, BBQ đồ nướng phù hợp cho các nhóm du lịch đông người.





10. BFF Homestay Phong Nha

Địa chỉ: Cù Lạc 1, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 096 120 0357

Là homestay có view nhìn ra sông, đồi núi, mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vũ. Đây thật sự là một địa điểm để nghỉ ngơi và thư giãn cực kì lý tưởng. Các phòng với 2 cửa sổ lớn hướng ra ngoài với cách bài trí đơn giản nhưng gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.




11. Applebee’s Homestay

Địa chỉ: DDT20, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Số điện thoại: 0372 774 777

Là homestay Quảng Bình giá rẻ lý tưởng để thư giãn, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên đất trời có sông, núi tạo nên một bức tranh nên thơ trữ tình. Các phòng đều sạch sẽ yên tĩnh và riêng tư cũng như được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.





12. Holi’s House Homestay

Địa chỉ: Số 14, Cao Bá Quát, Đồng Hới, Quảng Bình

Đây là một homestay nhỏ bình yên ở góc phố biển, là nơi dừng chân lý tưởng cho ai đang muốn tận hưởng không gian bình yên, ấm cúng, rời xa những ồn ảo, mệt mỏi thường ngày. Ở đây các bạn có thể tự do thoải mái như chính căn nhà của mình. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhà bếp với đầy đủ tiện nghi và thuê xe để khám phá.


13. Ngoc’s Garden Homestay

Địa chỉ: Thôn Xuân Tiến - Xã Sơn Trạch - Huyện Bố Trạch - Quảng Bình

Là một homestay Quảng Bình có không gian xanh, có bể bơi cùng sân vườn với nhiều loại cây cối và hoa để vui chơi. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng được bầu không khí trong lành và yên bình. Từ phòng bạn cũng có thể nhìn ra sân vườn qua cửa sổ lớn, phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu cá nhân của bạn.





Quảng Bình không chỉ là một nơi để nghỉ dưỡng thư giãn yên bình mà còn có những tài nguyên thiên nhiên phong phú đáng để khám phá và trải nghiệm. Mong rằng qua bài viết với những review homestay Quảng Bình rất chân thực mà QBTravel đã chia sẻ bạn sẽ có được sự lựa chọn nơi lưu trú khi đi du lịch Quảng Bình của mình một cách phù hợp nhất. Hy vọng với bài viết của QBTravel.vn bạn sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của mình.


Trích dẫn: https://qbtravel.vn/homestay-quang-binh/



3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Thuê xe du lịch 16 chỗ Quảng Bình ở đâu tốt? QBTRAVEL

Gia đình hay nhóm bạn đang có ý định thuê xe 16 chỗ Quảng Bình? Mới chân ướt chân ráo đến Quảng Bình, không có ai để tham khảo, chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều thắc mắc. Chẳng hạn như: Thuê xe du lịch 16

bottom of page